[tintuc]

Bưởi hoàng

Nông Sản Tây Bắc là trang chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hoa quả, các dược liệu và các gia vị của vùng núi Tây Bắc. Chúng tôi cung cấp đến các bạn những hương vị đặc trưng của các dân tộc khu vực miền núi phía Tây Bắc Việt Nam. Là nơi quý khách mua hàng yên tâm về giá cả và chất lượng. Sản phẩm sẽ đúng như hình ảnh mô tả trên bài viết.
Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm: rau, trái cây, củ quả, thực phẩm sạch, dược liệu quý, các gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc và các loại thực phẩm dân tộc uy tín. Nông Sản Tây Bắc cung cấp nguồn thực phẩm sạch hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và rất tiện dụng khi mua hàng. Các sản phẩm sẽ được giao tận tay đến khách hàng một cách rất đơn giản.
Nhắc tới Hưng Yên ai ai cũng biết về Nhãn Lồng tuy nhiên tại quê hương này còn có một thứ trái đặc sắc không kém cạnh Nhãn Lồng đó là: Bưởi Hoàng Bưởi Hoàng là một giống cây ăn quả đặc sản được người dân thôn Hoàng Trạch, xã Mễ Sở (Văn Giang) “thủ phủ” của cây bưởi Hoàng, trồng và gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Bưởi hoàng

Bưởi Hoàng (MUA NGAY) là giống bưởi ngọt có từ lâu đời rồi mà chỉ có làng Hoàng trồng mới ra trái ngon và ngọt nhất. Quả bưởi rất to ( gấp 3 quả bưởi Diễn), vỏ mỏng, múi to mọng, ăn ngọt dịu đậm đà, nhiều nước, quả rơi vào khoảng 1,5 đến gần 3kg.

Bưởi hoàng

Qủa có dạng hình tháp cao và đáy quả rộng khá đặc trưng. So với những giống bưởi khác thì đây là giống bưởi to. Rất thích hợp trong những bữa tráng miệng gia đình hoặc làm quà biếu.

Bưởi hoàng

Bưởi hoàng

Cây Bưởi Hoàng Hưng Yên (MUA NGAY) (bưởi Hoàng trạch) có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, sau khi trồng 2 năm đã ra trái . Thời vụ thu hoạch của bưởi Hoàng vào tháng 8,9,10 thu trước bưởi, Bưởi tiến Vua, bưởi Tân Lạc. Chính vì thu sớm nên hiệu quả kinh tế của bưởi Hoàng rất cao do trái bán sớm được giá (trung bình vụ năm 2015 giá 35.000-65.000đ/quả). Trái bưởi Hoàng (bưởi Hoàng trạch) to trung bình 1.8-2.5kg/quả, ăn rất ngon ngọt, múi to đều, dễ bóc, mọng nước.

Bưởi hoàng

Bưởi hoàng

Bưởi hoàng
[/tintuc]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng