[giaban]330,000[/giaban][giacu]380,000[/giacu][masp]GAODO[/masp][tinhtrang]Gạo đặc sản[/tinhtrang] [chitiet]

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Gạo lứt đỏ Điện Biên được chế biến từ giống lúa đỏ Điện Biên 6 tháng một vụ, chỉ xát vỏ trấu bên ngoài, còn nguyên lớp vỏ cám bên trong. Là loại gạo giàu vi chất dinh dưỡng, rất tốt cho người vừa ốm dậy và phụ nữ sau sinh.
Gạo lứt có màu nâu do vẫn còn lớp cám bao bên ngoài, nếu bẻ đôi hạt gạo lứt bạn sẽ thấy lõi trắng bên trong

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Gạo lứt đỏ huyết rồng có một hồ sơ dinh dưỡng khá mạnh mẽ bao gồm chất béo, chất đạm, chất xơ, tinh bột cùng các vitamin, axit thiết yếu cho cơ thể như canxi, magie, sắt, kali…
Theo nghiên cứu của Trung tâm Dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh, gạo huyết rồng có chỉ số đường huyết thuộc nhóm cao là 75,1. Hoàn toàn không phù hợp cho bệnh nhân đái tháo đường hoặc người ăn kiêng.
Còn gạo lứt có chỉ số đường huyết thuộc vào nhóm thấp hoặc trung bình nên khá phù hợp với người bệnh tiểu đường và người ăn kiêng.
Gạo lứt nổi tiếng trong việc chữa bệnh nhờ công thức gạo lứt muối mè, ăn gạo lứt thường xuyên giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm nguy cơ bệnh tim, đột quỵ, phòng chống loãng xương, sỏi thận, điều hòa đường huyết,...và đặc biệt hữu hiệu trong việc làm đẹp da và giảm béo.

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Bên trong gạo lứt có rất nhiều chất khiến cơ thể hạn chế hấp thụ lượng đường cũng như kích thích cơ thể chuyển hóa insulin làm cho bệnh tình của bệnh nhân tiểu đường được cải thiện, từ đó cũng rất tốt cho người ăn kiêng, mắc bệnh béo phì…
Cơm nấu có vị thơm ngậy, càng nhai càng có vị ngọt và béo bùi.
Gạo lứt đỏ điện Biên rất tốt cho những sản phụ và trẻ con vì lứt đỏ rất giầu sắt, canxi...tính chất bổ xương và giữ răng người mẹ không bị hư hao trong lúc có thai và thời kỳ cho con bú, còn trẻ con thì gạo lứt đỏ giúp cho việc hóa cốt nhanh chóng nhờ vào sự hấp thụ chất canxi được tăng gia nên xương cốt cứng cáp.

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Ăn cơm gạo lứt, uống trà gạo lứt và đỗ đỏ tỉ lệ 50:50 có thể đẩy lùi đc bệnh tiểu đường
Ngoài ra gạo lứt đỏ Điện Biên còn được dùng để ăn kiêng giảm cân, ăn kiêng cho người bệnh tiểu đường. Nước rang gạo lứt đỏ Điện Biên còn có tác dụng thanh nhiệt, mát gan...

Gạo lứt đỏ dẻo huyết rồng

Phân biệt gạo huyết rồng và gạo lứt huyết rồng
Nhiều người thường nhầm lẫm gạo huyết rồng và gạo lứt huyết rồng. Nhìn bên ngoài thì cả 2 loại này khá là giống nhau nhưng công dụng của mỗi loại sẽ khác nhau.
Trong gạo huyết rồng có chứa một lượng lớn chất đường bột, chất đạm, chất xơ, dồi dào các vitamin, axit amin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, chúng còn thường được dùng làm bột dinh dưỡng cho trẻ em, thích hợp với những người cần hồi phục sức khoẻ sau khi ốm, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư, béo phì.

Còn gạo lứt huyết rồng thì thích hợp với mọi lứa tuổi. Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người ăn chay, người lớn tuổi, người bị tiểu đường, ung thư… Hàm lượng Omega cao trong gạo huyết rồng giúp phòng chống ung thư, phục hồi chức năng hệ miễn dịch.
Có thể dùng gạo lứt rang như một loại Trà.
Những ai nóng trong người do bia hoặc cao men gan. Đau mỏi xương khớp thì dùng nước gạo lứt đỏ Điện Biên rang ăn liền và trà gạo lứt đỏ uống cũng rất tốt.[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng