[giaban]20,000[/giaban][giacu]30,000[/giacu][masp]MANGNGOT01[/masp][tinhtrang]Hàng Tươi[/tinhtrang] [chitiet]

Măng tươi Tây Bắc

Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm: rau, trái cây, củ quả, thực phẩm sạch, dược liệu quý, các gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc và các loại thực phẩm dân tộc uy tín. Nông Sản Tây Bắc cung cấp nguồn thực phẩm sạch hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và rất tiện dụng khi mua hàng. Các sản phẩm sẽ được giao tận tay đến khách hàng một cách rất đơn giản.

Măng Ngọt Phù Yên:
Tháng 3, Phù Yên vào mùa măng sặt, loại măng có ở hầu khắp các cánh rừng. Sau cả năm nằm sâu dưới lòng đất, khi những cơn mưa đầu mùa thấm xuống cũng là lúc những mầm măng mập mạp đua nhau trồi lên khỏi mặt đất.

Măng tươi Tây Bắc

Măng tươi Tây Bắc

Tháng 3, về Phù Yên được thưởng thức những món ăn chế biến từ măng sặt, chắc hẳn nhiều người sẽ khó quên được vị giòn sần sật, thơm ngọt của món đặc sản này. Qua bàn tay chế biến khéo léo của bà con nơi đây, những củ măng mập mạp, được đem về bóc vỏ, rửa sạch, trắng nõn, đem luộc chấm chẳm chéo, vị măng ngọt, quện vị chẳm chéo cay nồng, tê nơi đầu lưỡi. Măng sặt còn có thể xào tỏi, nấu canh xương. Mỗi món từ măng sặt đều mang đậm hương vị của núi rừng.

Măng tươi Tây Bắc

Măng tươi Tây Bắc

Nhìn bằng mắt thường măng có vỏ mỏng, giòn, nhiều nước; vị tươi ngon có mùi thơm đặc trưng, không nên chọn măng quá trắng, màu măng vàng nâu, sờ vào không bị dính tay, có những đường vân.
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường
Hướng dẫn sử dụng:
Măng ngọt là rất nhiều món ăn đặc trưng vùng rừng nói phía bắc như: Lộc chấp với chẳm chéo, xòa hành tỏi hoặc nấu với xương linh, canh măng vịt...

Măng tươi Tây Bắc

Măng tươi Tây Bắc

Quy cách đóng gói (g): đóng túi bóng theo kg cả vỏ
Măng Rừng tự nhiên, ngọt, non, tươi!
Nông Sản Tây Bắc cam đoan măng tươi không chất bảo quản - không diêm sinh.

Măng tươi Tây Bắc
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng