[tintuc]Thông tin thương hiệu:
Nông Sản Tây Bắc là trang chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hoa quả sạch và uy tín, là nơi quý khách mua hàng yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm đúng như hình ảnh mô tả trên bài viết.
Với các loại sản phẩm: rau, trái cây, củ quả, thực phẩm sạch, đặc sản vùng Tây Bắc và các loại thực phẩm dân tộc uy tín.
Đến với Nông Sản Tây Bắc khách hàng sẽ có được nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí đi lại. Các sản phẩm sẽ được giao tận tay đến khách hàng một cách rất đơn giản.
Thông tin sản phẩm:
Nấm ngọc cẩu có tên khoa học Cynomorium songaricum Rupr., thuộc họ Gió đất (Balanophoraceae). Ngoài tên Nấm ngọc cẩu, nó còn được gọi bằng những tên khác như: Gió đất, Cẩu pín, Xà cô, Địa mao cầu, Tỏa dương,…

Nấm Ngọc Cẩu khô Sơn La

Nấm Ngọc Cẩu hay còn gọi là Nấm Tỏa Dương mọc tự nhiên rừng Tây Bắc (Sơn La) quê em - trợ thủ đắc lực phái mạnh, tác dụng nhanh và bền vững. Đây như là món quà sức khỏe tặng cho người thân. Ngọc Cẩu được ví như thần dược bổ thận tráng dương.
Đặc điểm cây Nấm Ngọc Cẩu
Nấm ngọc cẩu là loại thực vật kí sinh trên rễ của những cây gỗ lớn, mọc trong các khu rừng ẩm thấp. Nhìn hình dáng nó tựa như một cây nấm, nên người ta gọi là Nấm ngọc cẩu. Nhưng thật ra loại cây này không phải là nấm. Cây thoái hóa thành dạng củ, thường gồm nhiều thùy, cao tầm 10 – 20 cm.
Cây không có lá, mọc thành từng đám, màu đỏ nâu sẫm. Hoa đơn tính, mọc khác gốc. Được cấu tạo nên bởi một cán hoa lớn. Trên cán mang hoa dày đặc. Cán nạc và mềm, sần sùi, nhiều hình sáng, có mô bao bọc. Thân cây màu đỏ sẫm, được bao bọc bằng mo màu tím. Cây có mùi hôi đặc trưng.
Cụm hoa đực dài, hình trụ, dài 10 – 15cm, cụt đầu. Cụm hoa cái hình đầu, ngắn. Cụm này không có bao hoa mà chỉ là những khối hình trứng, có chân, dài tầm 3cm. Mùa hoa kéo dài từ tháng 10 – tháng 2.
Dựa vào hình dáng, người ta chia Nấm ngọc cẩu thành đực và cái. Dựa vào màu sắc, người ta chia thành loại nấm ruột vàng, ruột đỏ tím.
Dược liệu này chủ yếu phát triển tốt ở những khu vực rừng sâu ẩm thấp, có độ cao trên 1500m, hầu hết phải là những nơi có khí hậu lạnh. Trên thế giới, loại nấm này mọc nhiều ở Trung Quốc. Đặc biệt là khu vực Nội Mông, Tây Tạng.
Tại Việt Nam, cây được tìm thấy trên các dãy núi cao như Tây Côn Lĩnh, Hoàng Liên Sơn, các khu vực Sơn La, Tam Đảo, Sapa, Ba Vì, Hòa Bình,…
Tác dụng của Nấm ngọc cẩu theo Y học hiện đại
Nghiên cứu các hoạt chất có trong dược liệu, người ta thấy rằng Nấm ngọc cẩu có một số tác dụng sau:
- Tăng cường hệ miễn dịch.
- Điều trị yếu sinh lý.
- Có tác dụng kháng viêm.
- Chống lão hóa.
- Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối.
Tác dụng theo Y học cổ truyền
Nấm ngọc cẩu có vị ngọt, chát nhẹ, tính ấm. Có công dụng:
- Bổ Thận cường dương.
- Chữa liệt dương.
- Trị vãi đái đau lưng mỏi gối.
- Giúp nhuận táo, chữa người già táo bón mạn tính.
Ngoài ra nấm NGỌC CẨU này dùng ngâm rượu hay sắc thành thuốc còn tác dụng tốt hỗ trợ điều trị đau lưng, tiêu hóa kém và một số bệnh khác như:
- Nhuận tràng, trị táo bón.
- Chữa đau lưng, mỏi gối.
- Ăn ngon, sử dụng để phục hồi sức khỏe cho người mới sinh con hay người mới ốm dậy.
- Chữa mỏi lưng, chân tay tê bì.
- Cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
- Ngăn ngừa ung thư.
- Chống lão hóa.

Nấm Ngọc Cẩu khô Sơn La

Nấm NGỌC CẨU tăng cường chức năng Sinh Lý Nam Giới: Tăng ham muốn tình dục dựa trên cơ chế tăng cường nồng độ hoocmon sinh dục nam hoặc các chất trung gian tham gia điều khiển ham muốn tình dục, tăng cường sự hình thành tinh trùng.
Nấm NGỌC CẨU điều trị rối loạn cương dương, liệt dương hay yếu sinh lý: Các bệnh lý về chức năng sinh sản hoàn toàn có thể cải thiện nếu sử dụng nấm NGỌC CẨU, chiết xuất trong nấm NGỌC CẨU cải thiện chức năng tình dục thông qua sự kích thích cương dương, tác dụng nhanh và mạnh, xóa bỏ nỗi lo liệt dương, giúp quý ông chiến thắng trên mọi mặt trận.
Nấm NGỌC CẨU làm dẹp da loại bỏ nám da, tăng cường sinh lý nữ: Không chỉ tốt đối với nam giới, các chị em phụ nữ đang ” chán chồng” sẽ cảm thấy yêu người đàn ông của mình hơn, tăng cường vun vén gia đình, hạnh phúc viên mãn. Đăc biệt, đối với các mảng nám da xấu xí, sử dụng nấm NGỌC CẨU sẽ giúp mờ dần các vết nám. Nhờ đó, nhan sắc của các quý bà quý cô sẽ đẹp lên rất nhiều, một lần dùng mà được gấp đôi lợi ích.
Cách ngâm rượu Ngọc Cẩu khô thái lát:
Nấm Ngọc Cẩu khô thái lát ngâm chung với rượu được rất nhiều người sử dụng. Do rượu ngấm rất nhanh có thể sử dụng sớm hơn. Ngoài ra nó tiết ra trong nấm nhanh và tốt hơn để cả củ.
Cách làm: Chúng ta ngâm nấm qua nước ấm khoảng 20-30 phút. Sau đó làm sạch cho giảm độ thâm của nấm. vớt ra rồi làm sạch nhẹ búp và củ có dính đất bằng bàn chải đánh răng. Tốt hơn hãy tách ra thành từng nhóm rửa sẽ sạch hơn, sau đó để ráo. Dùng rượu trắng qua một lần phần nấm vừa rửa.
Cho phần củ và hoa búp vừa thả vào trong bình thủy tinh. Sau đó đổ rượu vào ngâm theo tỉ lệ 1,5 kg nấm với 5 lít rượu.
Bảo quản nơi thoáng mát. Sau 2-3 tháng là sử dụng được.
Nấm Ngọc Cẩu ngâm rượu theo phương pháp đông y:

Nấm Ngọc Cẩu khô Sơn La

Đây là một phương pháp ngâm phổ thông, khá được ưa chuộng.
Cách làm: Chúng ta rửa sạch nấm, để ráo nước sau đó thắt lát và tráng qua rượu.
Thái lát nhỏ nấm tươi. Sau đó cho khoảng 1kg nấm tươi ngâm với 10-12 lít rượu.
Cho 0,5kg nấm ngọc cẩu khô vào ngâm chung. Tạo ra vị thơm trong Đông Y. Các khoa học đã chứng minh khi phơi nấm khô dưới nắng. Sẽ hấp thụ nhiều dương khí của ánh nắng mặt trời và có công hiệu hơn. Sau khi cho nấm khô vào sẽ tạo ra mùi thơm khá dễ chịu.
Bảo quản kín đáo. Sử dụng sau 3 tháng ngâm.
Lưu ý:
Chúng ta có thể làm giảm độ chát khi ngâm rượu bằng cách:
Thêm một chút mật ong vào bình.
Thêm một vài quả la hán vào bình rượu.
Ngâm thêm với vài cọng cỏ khô chung với nấm.
Loại không hạ thổ:
Khi ngâm nguyên củ thì để càng lâu càng tốt. Bảo quản trong 3 tháng sẽ dùng được.
Loại hạ thổ:
Nếu hạ thổ sẽ ngon hơn và loại này ngâm càng lâu càng tốt.
Đối với loại thái lát thì để 6 tháng sau khi hạ thổ sẽ dùng được.
Để mang lại hiệu quả tốt nhất. hãy uống rượu nấm Ngọc Cẩu 1-2 chén nhỏ chước mọi bữa ăn.
Tuy nấm có tính mát, vị thơm dễ uống. Nhưng chúng ta không nên lạm dụng quá nhiều để tránh tình trạng phản tác dụng.
Dù là nam hay nữ thì Nấm Ngọc Cẩu cũng là sản phẩm bạn nên lựa chọn để sử dụng. Ngoài công dụng tăng cường sinh lý thì nấm còn có khả năng giúp chị em phụ nữ luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống, hồi xuân.
Những người không nên dùng Nấm Ngọc Cẩu:
- Những người đang tiêu chảy, mắc bệnh cao huyết áp, suy giảm chức năng gan và thận không nên sử dụng.
- Người đang thực hiện xạ trị chữa ung thư cần tham vấn ý kiến của bác sĩ điều trị.
- Người có tiền sử dị ứng với nấm ngọc cẩu hoặc các loại dược liệu được đề cập trong các bài thuốc không dùng.
Shop đảm bảo hàng chuẩn, hàng thật ảnh thật, nếu không chuẩn được đổi hoàn lại tiền cho các bác nhé. Tác dụng của nấm Ngọc Cẩu Nấm Ngọc Cẩu: có tác dụng tỏa dương mạnh vì vậy nếu không chế biến đúng cách sẽ dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn. Chất độc trong Ngọc Cẩu có thể sẽ làm hại đến kinh gan thận, gây hậu quả khôn lường cho sức khỏe. Chính vì vậy khi sử dụng Nấm Ngọc Cẩu, bạn cần tìm hiểu kỹ về cách chế biến Nấm Ngọc Cẩu để sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất và không có tác dụng phụ.
Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi thoáng mát, tránh chỗ ẩm ướt.
Nên sử dụng luôn tránh tình trạng bị thối, ủng, mốc.
Hướng dẫn sử dụng:
Để tươi, rửa sạch ngâm rượu uống. Hoặc rửa sạch phơi khô sau đó ngâm rượu uống.
Hạn sử dụng: tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chế biến.[/tintuc]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng