[giaban]1,300,000[/giaban][giacu]1,400,000[/giacu][masp]TAMTHAT[/masp][tinhtrang]Dược liệu quý[/tinhtrang] [chitiet]

Tam Thất Bắc

Tam Thất bắc là một loại thảo dược có tác dụng mạnh trong việc cầm máu, tăng cường sức khỏe tổng thể và chữa một số loại bệnh khác. Theo cách nói của Đông y thì Tam thất bắc là một loại dược liệu “Tiền khổ, hậu cam, hậu cam cam”, có nghĩa là vị thuốc khi nếm lúc đầu hơi đắng, sau ngọt, càng về sau vị càng ngọt. Tam thất thuộc tính âm, không độc.
Trong thành phần của Tam thất có chứa một số hoạt chất quý giá giống như trong nhân sâm nên còn được gọi là Sâm tam thất. Vào thời xưa, người ta thường ví von Tam thất là “Kim bất hoán”, nghĩa là có vàng cũng không đổi để thể hiện sự quý giá của nó.
Tam Thất Bắc

Tam Thất Bắc

Tam Thất Bắc khô, lựa chọn từ những củ tươi già, từ 4 đến 5 năm tuổi. Cắt bỏ phần rễ nhỏ, phơi khô thành phẩm.
CÔNG DỤNG CỦA TAM THẤT BẮC

Tam thất có tác dụng bổ dưỡng: tăng lực, tăng sức đề kháng, điều hòa miễn dịch
Kích thích tâm thần, chống trầm uất
Bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp. Chất noto ginsenosid trong tam thất có tác dụng giãn mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể khi bị thiếu ôxy.
Cầm máu, tiêu máu, tiêu sưng: Chữa các trường hợp chảy máu do chấn thương (kể cả nội tạng), tiêu máu ứ do phẫu thuật, va dập gây bầm tím phần mềm. Bột tam thất rắc giúp cầm máu nhanh các vết thương.
Giảm sinh khối u, do đó làm giảm tốc độ phát triển u, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư, kéo dài cuộc sống cho bệnh nhân ung thư.
Tam thất có vị đắng ngọt, tính ấm, vào các kinh can, thận. Có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết, cầm máu, tiêu ứ huyết, tiêu sưng, giảm đau.Tam thất nam có vị cay, đắng, tính ôn.Có tác dụng thông kinh, hoạt huyết, tán ứ, tiêu thũng, chỉ thống.
Tam Thất Bắc Tam Thất Bắc

+ CÁCH DÙNG và LIỀU DÙNG

Dùng sống dưới dạng bột 4-12g/ngày pha với nước ấm hoặc trộn với mật ong uống vào buổi sáng, dạng lát cắt ngậm, nhai, hoặc mài với nước uống Dùng chín trong những trường hợp thiếu máu, suy nhược, phụ nữ sau khi sinh

Tam Thất Bắc

+ CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Tuyệt đối không dùng cho phụ nữ đang mang thai.
Những người khi đang chảy máu.
Thận trong khi cho trẻ em sử dụng.
Tam Thất Bắc

Tam Thất Bắc có vị đắng, ngọt và tính hơi ôn: Đối với những người bình thường và sử dụng để chữa u nếu cơ địa hoàn toàn bình thường không quá nóng và không quá lạnh thì có thể dùng tam thất thường xuyên. Đối với những người quá nóng thì có tác dụng bất lợi là nếu uống trong thời gian dài có thể gây ra phản ứng mẫn cảm gây ngứa, mụn nhọt hoặc dị ứng… trong trường này dùng tam thất tùy theo cơ địa.
+ Xuất xứ: Tây Bắc Việt Nam
+ Thành phần: 100% củ Tam thất rừng phơi khô
+ Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng