[giaban]105,000[/giaban] [giacu]135,000[/giacu] [masp]BOTCANTAY[/masp] [hot]-22%[/hot] [chinhsach] CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CỦA NÔNG SẢN TÂY BẮC

Khoảng cách-----Giá trị đơn hànng-----Phí giao hàng
Dưới 3km-----Trên 300.000 đồng ====> Miễn Phí
Dưới 5km-----Trên 500.000 đồng ====> 15.000 đồng
Dưới 10km-----Trên 1.000.000 đồng ====> 35.000 đồng
* Áp dụng: từ ngày 25/6/2021

Ví dụ: Đơn hàng 600.000đ trong bán kính 6km. Đơn hàng sẽ được miễn phí ship trong bán kính 3km đầu tiên, 3km tiếp theo khách chịu phí ship với số tiền: 3*5.000đ = 15.000đ.

Lưu ý:
- Đơn hàng dưới 300.000đ: Trong khoảng cách 3km, khách hàng thanh toán phí ship theo báo giá của đơn vị vận chuyển thứ 3.
- Đơn hàng trên 300.000đ: Phí ship tính theo bảng chính sách phí ship. Các km phát sinh tiếp theo tính thêm 5.000đ/km.
- Chính sách áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại( nếu có).
- Chính sách trên không áp dụng khi giao hàng lễ tết, khung giờ cao điểm từ 17h00 19h30, biến động thời tiết, dịch bệnh.
[/chinhsach] [mota] Nông Sản Tây Bắc là trang chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hoa quả, các dược liệu và các gia vị của vùng núi Tây Bắc. Chúng tôi cung cấp đến các bạn những hương vị đặc trưng của các dân tộc khu vực miền núi phía Tây Bắc Việt Nam. Là nơi quý khách mua hàng yên tâm về giá cả và chất lượng. Sản phẩm sẽ đúng như hình ảnh mô tả trên bài viết.

[/mota] [chitiet] Một sản phẩm được Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp & Thương mại Quốc Tế phân phối độc quyền: BỘT RAU Rauta - The Taste of Pure Nature
Với quy trình khép kín từ sản xuất nguyên liệu - thu hoạch - sơ chế - sản xuất - phân phối.
Giá cả cạnh tranh - chất lượng Ocop 2021 hạng 3***.
Với lợi ích của rau xanh với sức khoẻ - bột Rauta là Một sản phẩm mọi lứa tuổi, mọi nhà cần sử dụng, cần có trong gia đình.

BỘT CẦN TÂY SẤY LẠNH NGUYÊN CHẤT
Thành phần: Bột cần tây Rauta sản xuất từ 100% cần tây tươi, trồng theo tiêu chuẩn VietGap. Sau khi thu hoạch, làm sạch được đưa vào sấy lạnh và nghiền mịn theo công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên màu sắc và các dinh dưỡng có trong rau tươi. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát chất lượng, đảm bảo tiêu chí Sạch - An toàn.
Đóng gói: 40 gram (20 thanh gói x 2gr)
Rau cần tây từ lâu đã là một loại rau quen thuộc với bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình.

TÁC DỤNG CỦA BỘT CẦN TÂY NGUYÊN CHẤT
- Hỗ trợ giảm cân
Cần tây còn là loại rau chứa hàm lượng chất xơ lớn. Vì vậy, không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà nó còn kích thích sự trao đổi chất, giúp quá trình chuyển hóa năng lượng được nhanh hơn. Từ đó, chất béo được đào thải, lượng mỡ dư thừa cũng được đánh tan.
- Tốt cho người bị huyết áp cao
Bột cần tây chứa hàm lượng lớn các khoáng chất và vitamin như canxi, sắt, phốt pho,... Những chất này có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, hạ huyết áp và giúp máu lưu thông tốt hơn. Lưu ý, với những người bị huyết áp thấp không nên dùng cần tây.
- Hạn chế mắc các bệnh về tim mạch
Cần tây chứa chất magnesium, sắt, giúp hạn chế nguy cơ bị đột quỵ, tai biến mạch máu não hay mỡ trong máu cao. Đồng thời, sử dụng cần tây còn giúp hỗ trợ giấc ngủ sâu hơn.
- Phòng chống ung thư
Trong rau cần tây có chất chống oxy hóa cao và các loại khoáng chất khác giúp phòng chống mắc bệnh ung thư, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tốt cho hệ tiêu hóa.
Cách sử dụng bột CẦN TÂY sấy lạnh nguyên chất:
- Pha 1 gói với 200-220ml nước, thêm mật ong/đường hoặc đá tùy sở thích. Nên uống buổi sáng trước khi ăn 20-30 phút có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả.
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ màu sắc và vị lâu hơn.
Hạn sử dung: 1 năm kể từ ngày sản xuất
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng