[giaban]80,000[/giaban] [giacu]110,000[/giacu] [masp]BOTRAUMA[/masp] [tinhtrang] Hàng Mới [/tinhtrang] [chitiet] Một sản phẩm được Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp Và Thương mại Quốc Tế phân phối độc quyền: BỘT RAU Rauta - The Taste of Pure Nature
Với quy trình khép kín từ sản xuất nguyên liệu - thu hoạch - sơ chế - sản xuất - phân phối.
Giá cả cạnh tranh - chất lượng Ocop 2021 hạng 3***.
Với lợi ích của rau xanh với sức khoẻ - bột Rauta là Một sản phẩm mọi lứa tuổi, mọi nhà cần sử dụng, cần có trong gia đình.


BỘT RAU MÁ SẤY LẠNH NGUYÊN CHẤT

- Sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu lá rau má tươi được trồng theo hướng hữu cơ. Rau má tươi sau khi thu hái từ trang trại về sẽ được chọn lọc, tiệt trùng và chế biến trên hệ thống sấy lạnh hiện đại cùng công nghệ nghiền bột siêu mịn bằng cối đá granit của Nhật Bản
Thành phần: 100% rau má, không phẩm màu, không chất bảo quản
Đóng gói: 40 gram (20 thanh gói x 2gr)
Rau má là loại rau chứa nhiều dưỡng chất. Không chỉ làm thức ăn, rau má mà còn là nguồn dược liệu quý giúp điều trị nhiều bệnh. Cách chế biến rất đơn giản, có thể ăn rau sống, xay nhuyễn vắt lấy nước uống hoặc nấu canh


Dưới đây là những công dụng của rau má mà bạn nên biết.

Giải nhiệt, hạ sốt, mát gan.
Chữa các bệnh về đường tiêu hóa.
Hỗ trợ hệ tuần hoàn
Thanh lọc cơ thể
Tốt cho những người bị các bệnh liên quan tới tĩnh mạch.
Giúp vết thương nhanh lành.
Tăng cường trí nhớ và thị lực.

Công dụng của bột Rau Má sấy lạnh nguyên chất

- Rau má chứa nhiều vitamin C, E, G, K, Cholin và khoáng chất giúp thanh nhiệt, hỗ trợ làm đẹp da, giảm mụn nhọt do nóng trong. Ngoài ra còn hỗ trợ giảm táo bón, trĩ. Phụ nữ sau sinh dùng bột rau má còn giúp tăng tiết sữa.

Cách sử dụng bột Rau Má sấy lạnh nguyên chất:

+ Pha cùng với nước lọc hoặc thêm đường,sữa đặc, mật ong, nước cốt dừa, bột đậu xanh, sinh tố trái cây…
+ Pha bằng bình lắc hoặc máy xay sinh tố sẽ nhanh và ngon hơn
+ Dùng làm mặt nạ dưỡng da
+ Lượng dùng: Người lớn 1-2 gói/ngày; trẻ em 1 gói/ngày

Những lưu ý khi dùng rau má

Rau má là loại rau phổ biến, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên người dùng không nên lạm dụng. Chỉ nên uống 1 cốc rau má (tương đương 40g rau má) mỗi ngày và không uống quá 1 tháng. Nếu muốn dùng tiếp hãy ngưng ít nhất nửa tháng.
Những phản ứng dị ứng với rau má có thể gặp bao gồm đỏ da, ngứa hoặc phát ban trên da. Người dùng cũng có thể bị đau bụng, buồn nôn hoặc thải ra phân có màu lạ. Dù các triệu chứng này cũng như việc các hợp chất trong rau má phản ứng với nhau rất ít gặp nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng rau má.

Những người không nên dùng rau má

– Phụ nữ mang thai và cho con bú.
– Những người đang mong muốn thụ thai.
– Người bị tiểu đường: Người bị tiểu đường nên sử dụng ra má ở một lượng vừa phải. Nếu dùng quá nhiều và thường xuyên sẽ làm tăng lượng đường trong máu.
– Những người đang sử dụng thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần. Rau má có thể làm giảm tác dụng của thuốc, giảm hiệu quả điều trị bệnh.
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng