[giaban]190,000[/giaban][giacu]230,000[/giacu][masp]CACHIMVA[/masp][tinhtrang]Hàng Mới[/tinhtrang] [chitiet]

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá chim vàng anh biển là một loài cá sống khá phổ biến ở vùng biển. Cá chim biển từ xưa đến nay vẫn luôn được đánh giá cao nhất trong các loại cá ngon. Câu tục ngữ “Chim, thu, nụ, đé” đủ để thấy giá trị của cá chim cao như thế nào.
Trong các loại cá chim, cá chim vàng anh hay còn gọi là cá chim trắng vây vàng lại là loại ngon hơn cả.Cá có màu ánh bạc, vây vàng, Thân hình thoi, dẹp 2 bên, thịt dai chắc, ít mỡ và dày mình. Cá chim vàng anh chứa nhiều dinh dưỡng, giàu vitamin, omega 3, các loại vitamin (A, B1, B2, C) và khoáng chất tốt cho cơ thể như kẽm, canxi…rất tốt cho sức khỏe.

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá chim vàng anh ít xương - chắc thịt - ruột bé, đặc biệt không tanh, thịt mềm thơm, ngọt thịt, không hề có xương dăm nên rất dễ ăn, phù hợp với trẻ nhỏ

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá Chim Vàng Anh Biển

Theo đông y thì có tác dụng trường hợp ăn uống kém, tiêu hóa không tốt, thiếu máu, suy nhược, bệnh tim mạch, hồi hộp đánh trống ngực, hoa mắt, chóng mặt; mất ngủ, ngủ kém, trí nhớ giảm, đau nhức, mỏi mệt, tê bại vùng cổ, thắt lưng và tay chân..Ngoài ra còn giúp chữa liệt dương, xuất tinh sớm.

Cá Chim Vàng Anh Biển

Cá chim là loại thực phẩm dễ chế biến, có thể rán, sốt, nấu canh, kho hoặc hấp, om dưa…tất cả đều ngon và giàu chất bổ dưỡng.[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng