[giaban]700,000[/giaban][giacu]720,000[/giacu][masp]RUOUSAM[/masp][tinhtrang]Ngâm ủ trong hang đá trên 3 năm[/tinhtrang] [chitiet]

Rượu Sâm Ngọc Linh

Rượu sâm Ngọc Linh là một trong số ít những loại rượu được công nhận đem lại khả năng cải thiện sức khỏe cho người dùng khi uống một lượng vừa phải. Bởi khi sâm Ngọc Linh được ngâm trong rượu lâu năm, các dưỡng chất quý trong sâm đã được hòa tan vào rượu. Khi đó, rượu là chất xúc tác để đưa dưỡng chất vào cơ thể nhanh hơn.

Rượu Sâm Ngọc Linh

Chất lượng rượu sâm Ngọc Linh còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của sâm Ngọc Linh, đặc biệt ảnh hưởng của các yếu tố kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật còn tồn dư trong sâm.

Rượu Sâm Ngọc Linh

Rượu Sâm Ngọc Linh

Chỉ có những loại rượu có phẩm chất tốt, được ngâm với sâm chuẩn mới đem lại hiệu quả tích cực. Đối với rượu sâm Ngọc Linh Đất Cảng, chúng tôi áp dụng quy trình kiểm soát đầu vào khi trồng sâm, như phân tích đất – nước, phân bón, quy trình chăm sóc… Do vậy, chất lượng củ sâm Ngọc Linh của rượu Đất Cảng được đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Rượu Sâm Ngọc Linh

Rượu Sâm Ngọc Linh

Rượu sâm Ngọc Linh Đất Cảng là sản phẩm có sự kết hợp giữa tinh túy núi rừng Tây Nguyên với tinh khí hang đá, đất trời Bạch Đằng giang. Đó chính là sâm Ngọc Linh và rượu trắng Đất Cảng. Rượu sâm Ngọc Linh Đất Cảng được sản xuất bằng cách ngâm rượu trắng với sâm trong thời gian dài.
Nhờ đó, rượu sâm Ngọc Linh Đất Cảng không chỉ đảm bảo về chất lượng tốt cho sức khỏe. Mà còn đảm bảo màu sắc đẹp mắt, hương vị êm dịu, thơm nồng.
Rượu sâm Ngọc Linh Đất Cảng có màu hổ phách sáng, sóng sánh tinh dầu từ sâm tiết ra. Khi thưởng thức rượu, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác “say” rất dịu dàng và phiêu linh – kiểu “say” ít có loại rượu nào đem lại được cho người thưởng rượu.

Rượu Sâm Ngọc Linh

Với quy trình nấu rượu đảm bảo đúng quy trình và an toàn thực phẩm. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát từ khâu trồng trọt để đảm bảo chất lượng tốt nhất
Những hạt gạo to, tròn và trắng ngần được lựa chọn để nấu thành cơm rượu
Cơm rượu được ủ thủ công với men thuốc bắc GIA TRUYỀN đủ nhiệt độ và thời gian
Sau khi men ngấu, sử dụng nồi nấu rượu bằng điện để đảm bảo rượu được nấu đúng nhiệt độ,. cho ra thành phẩm chuẩn nhất
Sau khi nấu rượu được hoàn tất rượu sẽ được đưa đi ủ trong nhà mát để loại bỏ tạp chất. Sau đó đem đi ủ trong hang đá lạnh 2 năm để khí độc không còn tạp chất mà trở nên êm dịu dễ uống hơn

Rượu Sâm Ngọc Linh
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng