[giaban]20,000[/giaban] [giacu]25,000[/giacu] [masp]TAOMEOTUOI[/masp] [tinhtrang] Hàng Mới [/tinhtrang] [chitiet]

Táo Mèo tươi

Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm: rau, trái cây, củ quả, thực phẩm sạch, dược liệu quý, các gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc và các loại thực phẩm dân tộc uy tín. Nông Sản Tây Bắc cung cấp nguồn thực phẩm sạch hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và rất tiện dụng khi mua hàng. Các sản phẩm sẽ được giao tận tay đến khách hàng một cách rất đơn giản.
Táo Mèo Tươi Mù Căng Chải
- Táo mèo là 1 loại trái cây chứa nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe, ngâm táo mèo có tác dụng tăng cường tiêu hóa tuần hoàn máu não , giảm Cholesterol.
- Táo đc dân bản hái vào sáng sớm rồi đem đi bán
- Táo dùng làm giấm hoặc ngâm rượU. Đặc biệt ngâm rượu uống rất mát và bổ dưỡng

Táo Mèo tươi

Táo Mèo tươi

Táo mèo là đặc sản núi rừng Tây Bắc. Táo mèo mọc trên những núi đá với độ cao trên 1000m, mỗi năm chỉ ra trái một mùa, quanh năm hấp thụ sương gió của núi trời. Táo mèo hay còn gọi là sơn trà, là vị thuốc quý, được sử dụng rất nhiều trong Đông y
Theo y học cổ truyền, táo mèo có vị chua chát, tính ấm, quy kinh can, tỳ, vị, thuộc nhóm thuốc tiêu thực hóa tích, giúp tiêu hóa do tăng bài tiết axit mật và pepsin dịch vị. Công dụng chủ yếu là điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa do ăn nhiều thịt, dầu mỡ, trẻ em uống sữa không tiêu. Đây chính là tác dụng giúp ăn uống ngon miệng của vị thuốc này.

Táo Mèo tươi

Táo Mèo tươi

Hướng Dẫn Ngâm Táo Mèo Tươi
Sơ chế táo mèo tươi
Loại bỏ những trái bị hư, bị sâu và ngâm nước muối khoảng 30 – 40 phút rửa thật sạch và vớt ra để ráo nước. Dùng dao cắt 2 đầu và bổ táo mèo theo thớ chiều ngang. Bạn có thể giữ lại hạt vì sẽ rất tốt khi ngâm rượu táo mèo. Sau đó, ngâm trong nước muối loãng khoảng 30 phút để tránh táo mèo bị thâm và loại bỏ đi được vị chát giúp cho rượu ngâm táo mèo ngon hơn.

Táo Mèo tươi

Táo Mèo tươi

Cách ngâm rượu táo mèo tươi với mật ong
Nguyên liệu
1 kg táo mèo
100ml mật ong
2 – 3L rượu
Để táo mèo vào bình ngâm rượu với 2 – 3L rượu. Để giảm bớt độ chua chát của táo mèo, bạn sẽ cho cùng với 100ml mật ong. Sau khi hoàn tất, bạn đậy kín nắp bình ngâm rượu thủy tinh lại và ngâm khoảng 6 tháng là có thể uống được. Có thể ngâm lâu hơn càng ngâm rượu càng ngon nhé.

Cách ngâm rượu táo mèo tươi với đường
Nguyên liệu
1 kg táo mèo
2 – 3L rượu
500g đường
Ngâm 1 lớp táo mèo: 1 lớp đường khoảng 7 – 10 ngày xếp xen kẽ nhau để giúp loại bỏ đi vị chát và táo mèo sẽ tiết ra chất dinh dưỡng nhanh hơn. Chắt phần nước vào bình thủy tinh riêng. Phần nước đường này sẽ có màu vàng nhạt và mùi thơm nhẹ, bạn có thể dùng làm siro này uống hoặc pha chung với rượu ngâm. Cho 2 – 3L rượu ngâm với táo mèo và đậy nắp kín lại ngâm khoảng 6 – 8 tháng để rượu ngấm và sẽ ngon hơn.
**Lưu ý khi ngâm rượu táo mèo:
Bảo quản bình táo mèo ngâm rượu ở nhiệt độ thoáng mát khoảng 25 độ, tránh ánh nắng mặt trời và đậy nắp kín tránh bị bay hơi.[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng