[giaban]350,000[/giaban] [giacu]400,000[/giacu] [masp]SENGCU[/masp] [tinhtrang] Hàng Mới [/tinhtrang] [chitiet] GẠO SÉNG CÙ MƯỜNG KHƯƠNG ĐẶC SẢN LÀO CAI

Gạo Séng Cù Mường Khương

🔥 ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM GẠO SÉNG CÙ, NAY SHOP EM CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI GẠO SÉNG CÙ HÀNG LOẠI 1 CHO KHÁCH Ạ
💥 Gạo séng cù được coi như hạt ngọc của núi rừng ban tặng cho người dân Tây Bắc. Thực sự nếu ai đã thưởng thức cơm séng cù thì không thể nào quên được, gạo dẻo thơm.
- Gạo séng cù hạt dài, gạo dẻo đậm cơm, cơm săn không nát, không bết dính.
- Gạo sử dụng công nghệ mới bóc tách vỏ nên không vỡ vụn mà vẫn giữ được dinh dưỡng.
- Gạo không pha trộn và không chất bảo quản.

Gạo Séng Cù Mường Khương

✅ Cách nấu gạo séng cù thơm ngon chuẩn vị bạn nên biết
‼️ Trước hết khi vo gạo cần làm nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh sẽ làm mất chất dinh dưỡng. Gạn phần nước và nhặt loại bỏ hết trấu.
‼️ Sau đó cho gạo vào nồi, chế nước theo tỷ lệ 1:1, thêm ½ bát nước nữa là được. Tuy nhiên cần phải sử dụng nước sôi để nấu cơm nhằm giúp hạt cơm dẻo, ngon và ít bị mất dinh dưỡng. Bên cạnh đó còn giúp gạo giữ nguyên hạt cơm khi nấu chín, tránh bị nứt hay vỡ. Tiếp đến cho đem nấu gạo séng cù như nấu cơm bình thường.
‼️ Trong quá trình nấu gạo séng cù tuyệt đối không mở nắp nồi cho đến khi cơm sôi được 15 phút. Bạn có thể nấu cơm bằng nồi cơm điện hay nồi gang đều được. Nếu nấu bằng nồi gang thì khi sôi phải hạ nhỏ lửa, đậy vung để giữ nhiệt, giúp cơm chín đều, ngon và giữ được dinh dưỡng nhiều nhất.
‼️ Trong khi nấu gạo séng cù có thể cho thêm ít muối, bơ hoặc dầu ăn để giúp cơm bóng, bắt mắt và hạn chế bị dính, cháy ở đáy nồi. Khi nấu xong cứ để cơm chừng 10-15 phút để ủ nhằm đảm bảo bề mặt cơm khô, chín đều và tránh dính ở thân nồi.
‼️ Lúc thưởng thức chỉ cần mở nắp, xới cơm ra bát và ăn cùng thức ăn. Nếu được thưởng thức với những đặc sản Tây Bắc như cá nướng, thịt gác bếp, gà rang,… thì sẽ rất tuyệt vời đấy.

Gạo Séng Cù Mường Khương

Gạo Séng Cù Mường Khương

“Séng cù - Đặc Sản Tây Bắc” được xay xát từ thóc Séng Cù loại thóc thơm, hạt to, mập. Hạt gạo Sén Cù dài có đặc điểm là hạt dài, to, màu trắng ngà, không bóng bẩy, hạt gạo mẩy đều cho chất cơm thơm, ngọt đậm đà, vị bùi và hàm lượng dinh dưỡng cao. Lúa Sén Cù được tưới bằng chính nguồn nước mát lạnh trong các khe núi cao dựng đứng chảy xuống những cánh ruộng bậc thang được hình thành trên các sườn dốc từng luống nhỏ uốn lượn quanh các dãy núi vô cùng đẹp mắt. Đây là thứ gạo cổ truyền cũng là niềm tự hào của bà con dân tộc miền núi phía bắc.

Gạo Séng Cù Mường Khương

Gạo Séng Cù Mường Khương

Thành phần: Gạo tẻ Séng Cù
Chỉ tiêu chất lượng:
- Tỷ lệ tấm dưới 15%
- Hàm lượng ẩm dưới 15%
- Hàm lượng Protein: 8,0%
- Hàm lượng Lipit: 2,6%
THÀNH PHẦN ĐỘC HẠI TỒN DƯ:
- Dư lượng thuốc BVTV: Không phát hiện
- Dư lượng kim loại nặng: Dưới mức cho phép
HƯỚNG DẪN NẤU:
- Đong gạo bằng dụng cụ định lượng
- Vo gạo nhẹ nhàng bằng nước sạch, cho gạo vào nồi, đổ nước theo tỷ lệ 1 : 1 (gạo/nước), hoặc điều chỉnh lượng nước phù hợp tùy khẩu vị
- Cơm sôi, cạn nước để ủ chín cơm trong nồi khoảng 15 phút
- Dùng cơm ngon hơn khi còn nóng
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
- Bảo quản trong thùng có nắp đậy. để nơi khô ráo, thoáng mát
- Đóng kín thùng sau mỗi lần lấy gạo sử dụng
- Ngày sản xuất in trên bao bì
HẠN SỬ DỤNG:
3 tháng kể từ ngày đóng gói
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng