[giaban]50,000[/giaban] [giacu]55,000[/giacu] [masp]RAUBOKHAI[/masp] [tinhtrang] Hàng Mới [/tinhtrang] [chitiet]

Rau bò khai Tây Bắc

Rau bò khai là một loại rau rừng xuất hiện nhiều ở miền núi phía Bắc. Rau này còn có tên gọi là rau khau hương, rau bồ khai, rau phắc hiển, rau hiến, rau lòng châu sói. Loại rau này được xem là rau đặc sản được nhiều người yêu thích khi đến với Tây Bắc. Hãy cùng Nông Sản Tây Bắc tìm hiểu xem công dụng và những món ngon làm từ rau này nhé.
Rau được trồng hoàn toàn tự nhiên, Nông sản Tây Bắc đảm bảo:
- Không hóa chất độc hại,
- Không thuốc trừ sâu,
- Không thuốc bảo vệ thực vật,
- Không thuốc kích thích tăng trưởng

Rau bò khai Tây Bắc

Phần ngọn và lá non của rau bò khai thường được sử dụng để làm thực phẩm, chế biến các món rau trong bữa ăn hàng ngày như luộc, xào tỏi, xào thịt, nấu canh... Hương vị của rau bò khai rất đặc biệt. Nó không hề bị lẫn với các loại rau rừng khác, là sự hòa quyện của hương đất, hương rừng và sự tinh khiết của khí trời vùng núi cao.

Rau bò khai Tây Bắc

Với hàm lượng dinh dưỡng và mọc tự nhiên, rau bồ khai đem đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể con người. Bên cạnh đó, chúng còn đem đến nhiều công dụng để hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh tật: Chữa tê thấp và sốt, Làm tan sỏi thận, Hỗ trợ điều trị chứng mệt mỏi và chán ăn

Rau bò khai Tây Bắc

Ở Việt Nam thì loại rau này được mọc nhiều nhất ở các tỉnh miền núi phía bắc. Loại rau này được biết như là một loại rau rừng tự nhiên, đem đến hương vị hòa quyện giữa núi rừng và tiết trời Tây Bắc.
Rau bò khai sở hữu hàm lượng dinh dưỡng có ích cho sức khỏe của con người. Trong 100gr rau thì người ta nghiên cứu có chứa đến 60 mgr vitamin C, 78.8gr nước, 138 mgr calci, 6gr protein, 7.7gr chất xơ, 40.7mg photpho, …

Rau bò khai Tây Bắc

Rau bò khai Tây Bắc

[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng