[giaban]30,000[/giaban][giacu]35,000[/giacu][masp]RAUCAN[/masp] [tinhtrang]Rau sạch[/tinhtrang] [chitiet]

Rau Cần cạn

Rau cần là cây rau quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, thường được dùng để làm các món xào hay chế biến thành nước ép tươi bổ dưỡng.
Rau được trồng hoàn toàn tự nhiên, Nông sản Tây Bắc đảm bảo:
- Không hóa chất độc hại,
- Không thuốc trừ sâu,
- Không thuốc bảo vệ thực vật,
- Không thuốc kích thích tăng trưởng

Rau Cần cạn

Rau cần ta ưa sống ở những nơi khí hậu mát mẻ ( 15 – 20 độ ), ẩm ướt, nhiều nước và bùn như ao, hồ, sông, ruộng, nên còn có tên là “cần nước”. Ngoài Việt Nam, cần ta còn được trồng phổ biến ở Trung Quốc, Thái Lan, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ hay Đài Loan để làm lương thực và dược liệu chữa bệnh.

Rau Cần cạn

Theo Đông y, rau cần ta tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát máu, lợi tiểu, giảm đau, khu phong, trừ thấp. Chủ trị sốt cao, vàng da, tiểu buốt, tiểu khó, quai bị, ho, viêm phế quản, cao huyết áp, tiểu đường, kinh nguyệt đến sớm, tiểu tiện ra máu…
Rau Cần cạn

Theo các nghiên cứu dược lí, loại rau này có tác dụng giảm ho, chống viêm, long đờm, kháng nấm, hạ huyết áp, giảm đường và mỡ máu. Với đặc tính là cung cấp nhiều chất xơ nên rau cần có tác dụng loại trừ các chất thải có độc trong hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, hương thơm của rau cần ta còn kích thích và lưu thông các tuyến mồ hôi, giảm huyết áp.
Rau Cần cạn
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng