[masp]BAKICH[/masp][giaban]220,000đ[/giaban][giacu]250,000đ[/giacu][tinhtrang]Đồ ngâm rượu bổ dương[/tinhtrang] [chitiet]

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Nông Sản Tây Bắc là trang chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hoa quả, các dược liệu và các gia vị của vùng núi Tây Bắc. Chúng tôi cung cấp đến các bạn những hương vị đặc trưng của các dân tộc khu vực miền núi phía Tây Bắc Việt Nam. Là nơi quý khách mua hàng yên tâm về giá cả và chất lượng. Sản phẩm sẽ đúng như hình ảnh mô tả trên bài viết.

Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm: rau, trái cây, củ quả, thực phẩm sạch, dược liệu quý, các gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc và các loại thực phẩm dân tộc uy tín. Nông Sản Tây Bắc cung cấp nguồn thực phẩm sạch hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và rất tiện dụng khi mua hàng. Các sản phẩm sẽ được giao tận tay đến khách hàng một cách rất đơn giản.

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Ba kích tím:
Nhắc đến ba kích là nhắc đến tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ gần cốt. Ngoài ra ba kích còn có khả năng làm giảm tình trang suy nhược cơ thểm giảm tình trạng đau khớp, chán ăn, mệt mỏi. Ba kích là đồ ngâm rượu rất phổ biến được mọi người ưa dùng. Củ ba kích màu hồng tím, thấy rõ lõi bên trong, trường hợp muốn dùng thì bạn phải bỏ lõi.
Ngoài tự nhiên cây thường mọc hoang ở vùng đồi, núi thấp các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc nước ta như: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hà Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hòa Bình.

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Quảng Ninh là địa phương nổi tiếng nhất với đặc sản củ ba kích và rượu ba kích, tại đây từ nhiều năm nay người dân ở một số huyện miền núi đã có nghề truyền thống là trồng ba kích để ngâm lấy rượu. Rượu ba kích là một đặc sản nơi đây, hầu như khác du lịc tới quảng ninh ai cũng biết tới đặc sản rượu ba kích nổi tiếng.
Loại đặc sản Hà Giang ba kích còn được biết đến với cái tên sâm ba kích, 1 thần dược tăng cường sinh lý phái mạnh. Ba kích hỗ trợ mạnh các công dụng hiểu quả về chuyện sinh lý. Theo khảo sát thì cứ 100 người thì có tới hơn 90 người biết tới ba kích tím hoặc ba kích trắng. Đặc biệt, độ tuổi quan tâm đến ba kích tím thường từ 30 – hơn 50 tuổi.

Ba kích tím Quảng Ninh ngâm rượu

Để hiệu quả của ba kích tối đa, bạn nên dùng ba kích ngâm rượu và dùng mỗi ngày khoảng 1-2 chén nhỏ trong bữa ăn hàng ngày.[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng