[giaban]40,000[/giaban][giacu]45,000[/giacu][masp]CACHUA[/masp][tinhtrang]Cà chua sạch[/tinhtrang] [chitiet]Cà chua thuộc họ Cà, các loại cây trong họ này thường phát triển từ 1 đến 3 mét chiều cao, có những cây thân mềm bò trên mặt đất hoặc dây leo trên thân cây khác, ví dụ nho. Họ cây này là một loại cây lâu năm trong môi trường sống bản địa của nó, nhưng nay nó được trồng như một loại cây hàng năm ở các vùng khí hậu ôn đới và nhiệt đới.

Cà chua được trồng hoàn toàn tự nhiên, Nông sản Tây Bắc đảm bảo:
- Không hóa chất độc hại,
- Không thuốc trừ sâu,
- Không thuốc bảo vệ thực vật,
- Không thuốc kích thích tăng trưởng

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Trong cà chua có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như carotene, lycopene, vitamin và kali. Tất cả những chất này đều rất có lợi cho sức khoẻ con người. Đặc biệt cái loại vitamin B, vitamin C và beta carotene giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể, giảm thiểu nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và ung thư.
Theo nghiên cứu, cứ khoảng 150g cà chua (tương đương với một khẩu phần ăn) có thể đáp ứng 32% nhu cầu vitamin C trong một ngày của người trưởng thành.
Chất chống oxy hóa tự nhiên này có khả năng ngăn các gốc tự do gây ung thư và lão hóa tế bào. Ngoài ra đối với các tín đồ làm đẹp, cà chua chính là thực phẩm "vàng" trong công cuộc làm đẹp dáng và sáng da. Chúng được sử dụng nhiều trong những công thức giảm cân giữ dáng và làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

Cách làm tương ớt từ cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch

Cà chua sạch
[/chitiet]

Nông Sản Tây Bắc
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng